Bồn cầu khối giá rẻ, bền đẹp, tiết kiệm hiệu quả

 

Bồn cầu khối giá rẻ đến từ các thương hiệu uy tín là giải pháp tốt cho không gian, mà vẫn đảm bảo tính tiện tích và mang đến tính thẩm mỹ hiện đại, bóng bẩy. Để tìm hiểu xem có những sản phẩm nào phù hợp với tiêu chí giá rẻ và chất lượng bền tốt, hãy tham khảo ngay những mẫu bồn cầu khối dưới đây nhé!  


1. Bồn cầu khối DeMuhler ML366830 hiện đại 

Bồn cầu khối DeMuhler ML366830 có kích thước 590 x 385 x 735 mm


Bồn cầu khối DeMuhler ML366830 có giá cả cạnh tranh với mức giá không quá 5 triệu đồng. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ men sứ Nano Ag+ giúp duy trì độ bền và độ sạch sẽ của bề mặt bồn cầu trong thời gian dài. Thiết bị có kiểu dáng thiết kế hiện đại, vẻ ngoài sạch đẹp, tuổi thọ cao, mang đến lựa chọn tốt cho những ai muốn sở hữu bồn cầu khối đảm bảo về chất lượng với giá rẻ. 

2. Bồn cầu một khối DeMuhler ML366301 

 Bồn cầu một khối DeMuhler ML366301 có kích thước 690 x 380 x 720 mm

 Bồn cầu khối DeMuhler ML366301 sở hữu vẻ đẹp bóng bẩy tinh tế, hiện đại. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ men Crystal Glaze hạn chế vi khuẩn vượt trội và dễ dàng làm sạch so với các loại men thường. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá thành và chất lượng, cũng như sự tiện ích và tính thẩm mỹ, đáp ứng tốt về tính tiện nghi và tiết kiệm khi mua sắm. 


►►Cập nhật bảng giá bệ bồn cầu mới nhất tại đây.

3. Bồn cầu một khối DeMuhler ML-2232UF

Bồn cầu khối DeMuhler ML-2232UF 


Bồn cầu khối DeMuhler ML-2232UF có kiểu dáng mới mẻ và độc đáo, tạo sự ấn tượng cho không gian vệ sinh thường ngày. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ men sứ Aqua Ceramic với độ bền cực tốt khi sử dụng. Đây cũng là bồn cầu khối giá rẻ có chất lượng bền bỉ, phù hợp với phù hợp với những ai đang tìm kiếm sản phẩm có độ bền đẹp cao với chi phí không quá tốn kém. 

4. Bồn cầu liền khối Inax AC-989VN

Bồn cầu liền khối Inax AC-989VN kích thước 720 x 372 x 670 mm (dài x rộng x cao)


Bồn cầu liền khối Inax AC-989VN không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn mang đến sự tiện nghi với mức giá rẻ hợp lý. Sản phẩm cũng được sản xuất với công nghệ độc quyền của Inax, không chỉ bền đẹp, bóng bẩy mà còn giúp duy trì độ sạch sẽ của sản phẩm lâu dài, chống ố bẩn, dễ vệ sinh. 

5. Bồn cầu một khối DeMulder ML366833 

Bồn cầu một khối DeMuhler ML366833 


Bồn vệ sinh đẹp một khối DeMuhler ML366833 có thiết kế bo góc tinh tế, gọn gàng rất hợp với phong cách hiện đại. Sản phẩm nổi bật công nghệ men Crystal Glaze giúp duy trì vẻ đẹp lâu dài mà không bị ố bẩn theo thời gian, và nâng cao hiệu suất sử dụng hiệu quả. Với mức giá cả phải chăng, đây là giải pháp mua sắm thiết bị chất lượng không quá tốn kém chi phí. 


Trên đây là một số sản phẩm tiêu biểu trong danh sách bồn cầu khối giá rẻ đến từ các thương hiệu uy tín. Chúng có thể mang đến sự thoải mái và vẻ đẹp bóng bẩy, hiện đại cho không gian của bạn. Truy cập S.Home Solution để tham khảo thêm nhiều thiết bị vệ sinh chất lượng cao với giá cả hợp lý nhé! 

►► Xem thêm Bồn cầu treo tường, âm tường chính hãng - S.Home Solution




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị vệ sinh Hà Nội: Giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại

Bí quyết "săn lùng" đại lý thiết bị vệ sinh "chuẩn chỉnh" cho tổ ấm mơ ước

Mách bạn 5 kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh ít người biết