Combo nhà tắm Inax: giải pháp hiện đại cho cuộc sống dễ dàng

 

Inax là giải pháp hàng đầu khi mua sắm cho phòng tắm


Dự án cho phòng tắm là một trong những điều quan trọng để nâng cao sự tiện nghi và giá trị thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà. Việc lên kế hoạch cho phòng tắm có thể cần nhắc nhiều thứ để đảm bảo mua sắm và chi tiêu phù hợp nhất. Combo nhà tắm Inax là lựa chọn tốt giúp tiết kiệm chi phí và có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao với công nghệ hàng đầu của Inax. Cùng tìm hiểu về combo Inax có thể bạn sẽ thích ở ngay bài viết dưới đây! 


1.Tại sao chọn combo nhà tắm Inax? 

Combo nhà tắm Inax mang lại sự dễ dàng và chất lượng cho từng lựa chọn 


Nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư vào phòng tắm của mình, việc lựa chọn các thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax là điều đáng cân nhắc bởi chất lượng sản phẩm luôn nằm trong top đầu trong thế giới thiết bị vệ sinh hiện nay. Một số điểm nổi bật cần kể đến như:

  • Là thương hiệu uy tín toàn cầu, vị thế cạnh tranh hàng đầu trong thị trường thiết bị vệ sinh

  • Công nghệ Nhật Bản Inax hiện đại liên tục phát triển và ứng dụng vào từng sản phẩm như công nghệ AQUA CERAMIC, CERAFINE™, Easy Clean,... mang lại độ hoàn thiện về chất lượng hàng đầu, giúp người dùng cảm nhận tinh tế về sự thoải mái và tiện nghi.

  • Thiết kế tinh tế tăng cường trải nghiệm thư giãn với vẻ đẹp của không gian phòng tắm đầy sang trọng qua từng đường nét nhẹ nhàng, tối giản.

  • Dễ dàng vệ sinh với lớp hoàn thiện bên ngoài mịn và sáng bóng, bề mặt chống bám bẩn và các sản phẩm liên tục được cải tiến về thiết kế, giúp cho việc vệ sinh trở nên nhẹ nhàng hơn

  • Giá thành dựa vào phân khúc giá từ thấp đến cao, đảm bảo phù hợp cho những gia đình có mức chi tiêu vừa phải đến phân khúc khách hàng cao cấp.

2. Combo nhà tắm Inax thường có những gì? 

Combo các thiết bị vệ sinh Inax thiết yếu cho nhà tắm tại S.Home


Tại các cửa hàng hệ thống S.Home đang trưng bày các thiết bị vệ sinh của Inax, và combo thiết bị nhà tắm Inax với mức giá chỉ từ 7 triệu đồng cho trọn bộ các thiết bị vệ sinh thiết yếu nhà tắm. Các thiết bị trong combo nhà tắm thương hiệu Inax tại S.Home sẽ gồm có: 

1.  Bồn Cầu 2 khối/1 khối 

2. Sen tay nóng lạnh/ sen cây nóng lạnh 

3. Lavabo treo tường

4. Vòi Lavabo mạ crom 

5. Xịt vệ sinh

6.  Xifong   

►► Chậu rửa mặt độc đáo - Điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian!

3. Nên mua combo nhà tắm Inax ở đâu?

S.Home là một trong những nơi phân phối chính hãng các sản phẩm Inax uy tín trên thị trường. Hãy tham khảo và mua các thiết bị vệ sinh tại hệ thống thiết bị vệ sinh S.Home. Tại đây, chúng tôi cung cấp các thiết bị vệ sinh Inax, combo nhà tắm Inax chính hãng và các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác như TOTO, Demuhler… 

Bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn sản phẩm phù hợp với mọi loại yêu cầu và nhu cầu của bạn tại gần 20 showroom thiết bị của chúng tôi. Tham khảo và mua sắm trực tuyến combo nhà tắm Inax và các loại thiết bị vệ sinh chất lượng hàng đầu tại website S.Home. Hoặc liên hệ Hotline: 0812.882.992 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ mua sắm các thiết bị vệ sinh hiệu quả và linh hoạt 24/7.

►►Xem thêm các mẫu combo thiết bị vệ sinh tại: https://shome.vn/combo-thiet-bi-ve-sinh-nha-tam 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị vệ sinh Hà Nội: Giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại

Bí quyết "săn lùng" đại lý thiết bị vệ sinh "chuẩn chỉnh" cho tổ ấm mơ ước

Mách bạn 5 kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh ít người biết