Những thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ hợp phong thủy, hiện đại, tiện nghi

Làm sao để có thể thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ vừa thẩm mỹ, vừa tiện nghi lại hợp phong thủy là điều mà nhiều gia chủ băn khoăn. Hiểu được điều đó, ngay sau đây, S.Home Solution sẽ bật mí cho bạn một số lưu ý khi thiết kế cùng một số thiết kế mẫu, giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian nhà mình!

Không gian nhà vệ sinh tiện nghi ngay trong phòng ngủ

Một số lưu ý khi thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ mang lại nhiều tiện lợi cho cuộc sống sinh hoạt, tuy nhiên cần lưu ý một số yếu tố để đảm bảo sự thoải mái, thẩm mỹ và phong thủy tốt cho ngôi nhà, bao gồm:

Vị trí

Tránh đặt nhà vệ sinh ngay sát đầu giường: Việc kê đầu giường sát vách tường nhà vệ sinh có thể gây ảnh hưởng đến giấc ngủ do tiếng ồn và mùi hôi, đồng thời cũng tạo cảm giác bí bách và khó chịu.

Không đặt nhà vệ sinh đối diện cửa phòng ngủ: Cửa nhà vệ sinh và cửa phòng ngủ nên được bố trí lệch nhau để tránh tạo sự thông thoáng trực tiếp, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và phong thủy.

Tránh đặt nhà vệ sinh ở trung tâm phòng ngủ: Vị trí trung tâm là nơi quan trọng nhất trong phòng ngủ, cần tạo sự yên tĩnh và thu hút năng lượng tích cực. Việc đặt nhà vệ sinh ở đây sẽ phá vỡ bố cục và ảnh hưởng đến phong thủy.

Hệ thống thông gió

Lắp đặt quạt thông gió để đảm bảo lưu thông không khí trong nhà vệ sinh, giúp khử mùi hôi và tạo sự thông thoáng. Nên sử dụng quạt thông gió có công suất phù hợp với diện tích nhà vệ sinh. Đồng thời, có thể kết hợp sử dụng cửa sổ thông gió để tăng cường hiệu quả lưu thông khí.

Thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ với không gian thông thoáng

Chống thấm

Việc chống thấm kỹ lưỡng cho nhà vệ sinh là vô cùng quan trọng để tránh tình trạng dột nước, gây ẩm mốc và ảnh hưởng đến kết cấu công trình. Nên sử dụng các vật liệu chống thấm chất lượng cao và thi công bởi thợ chuyên nghiệp.

Thiết bị vệ sinh

Hãy ưu tiên sử dụng các thiết bị vệ sinh cao cấp chất lượng, độ bền bỉ cao, là sản phẩm chính hãng của một số thương hiệu như: Morris, Innoci, TOTO, Grohe, Inax, … Tùy vào ngân sách mà bạn có thể lựa chọn các thiết bị bình dân hoặc cao cấp.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như có thể tối ưu chi phí, bạn có thể tham khảo mua các thiết bị vệ sinh riêng lẻ hoặc các combo thiết bị vệ sinh tại hệ thống showroom S.Home Solution - đại lý ủy quyền chính thức của nhiều thương hiệu lớn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm với giá cả bình dân như: bồn cầu thường, bồn tắm đứng, sen vòi đứng, … cho đến các sản phẩm thông minh, đẳng cấp như: sen vòi âm tường, lavabo treo tường, bồn tắm massage, … với giá cả phải chăng.

Phong thủy

Nên đặt nhà vệ sinh theo hướng Tây hoặc hướng Bắc: Đây là những hướng tốt về mặt phong thủy cho nhà vệ sinh. Tránh đặt nhà vệ sinh theo hướng Đông Nam bởi đây là hướng sinh khí, việc đặt nhà vệ sinh ở đây có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ.

Các mẫu nhà vệ sinh trong phòng ngủ hiện đại, tiện nghi

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu nhà vệ sinh trong phòng ngủ hợp phong thủy, phong cách, đầy đủ tiện nghi:

Không gian nhà vệ sinh trong phòng ngủ hiện đại được ngăn cách bằng kính trong suốt

Không gian phòng ngủ với nhà vệ sinh đầy đủ tiện nghi

Không gian nhà vệ sinh được ngăn cách hoàn toàn với không gian ngủ 

Không gian nhà vệ sinh mở ngay tại phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ và nhà vệ sinh với phong cách vintage

Xem thêm thiết bị vệ sinh của Đức tại đây!

Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã lựa chọn được một thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ phù hợp nhất với không gian nhà mình. Nếu trong quá trình lựa chọn thiết bị vệ sinh, bạn cần được tư vấn hãy liên hệ ngay với Shome.vn để được hỗ trợ miễn phí 24/7.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị vệ sinh Hà Nội: Giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại

Bí quyết "săn lùng" đại lý thiết bị vệ sinh "chuẩn chỉnh" cho tổ ấm mơ ước

Mách bạn 5 kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh ít người biết