Thiết bị vệ sinh Bravat của nước nào, có đắt không?

Trong vài năm trở lại đây, thị trường thiết bị vệ sinh & nhà bếp trở nên sôi động hơn bao giờ hết, khi người dùng dần có yêu cầu cao hơn về các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Và Bravat là một trong những thương hiệu “quốc dân” được người tiêu dùng Việt đặc biệt yêu thích. Vậy thiết bị vệ sinh Bravat của nước nào, có giá cả ra sao, cùng hệ thống nhà bếp và phòng tắm S.Home Solution tìm hiểu ngay sau đây!

Thương hiệu Bravat của nước nào?

Thiết bị vệ sinh Bravat của nước nào, có tốt không?

Chắc hẳn người tiêu dùng Việt đã không quá xa lạ với thương hiệu Bravat. Tuy nhiên, thiết bị vệ sinh Bravat của nước nào bạn đã biết chưa? Bravat là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Đức, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, sang trọng, bền bỉ và thân thiện với môi trường.

Sở dĩ nhận được sự tin tưởng lớn như vậy từ người dùng là bởi các sản phẩm của Bravat sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Chất liệu cao cấp: Bravat sử dụng các chất liệu cao cấp như sứ cao cấp, kim loại chống gỉ, acrylic,... được tuyển chọn kỹ lưỡng và kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Công nghệ tiên tiến: Bravat ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, giúp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, mang đến hiệu quả tiết kiệm nước và năng lượng.

Bravat sở hữu các thiết bị vệ sinh cao cấp, độ bền cao

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại: Bravat sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại bậc nhất Châu Âu, áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Hợp tác với các nhà thiết kế hàng đầu thế giới, Bravat cho ra đời những sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, mang lại sự đẳng cấp cho không gian phòng tắm của bạn.

►► Theo dõi mạng xã hội của S.Home Solution: https://issuu.com/shomevn

Bảng giá chi tiết của các sản phẩm Bravat

Thiết bị vệ sinh Bravat có mức giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, tùy thuộc vào loại sản phẩm, mẫu mã, kích thước, chất liệu và tính năng. Ngoài ra, giá của các sản phẩm còn phụ thuộc vào đơn vị bạn mua hàng và các chương trình khuyến mại tại địa chỉ bạn mua. 

Tuy nhiên, đừng vì “ham rẻ” mà bạn mua các sản phẩm ở những địa chỉ không uy tín, dẫn đến tình trạng bạn phải sử dụng các sản phẩm là hàng nhái. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình sử dụng và sức khỏe của gia đình bạn. 

Địa chỉ mua thiết bị Bravat chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp các sản phẩm Bravat chính hãng thì chắc chắn không được bỏ qua hệ thống showroom S.Home Solution. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm hầu hết các sản phẩm của Bravat từ những bộ sưu tập mới nhất với giá cả phải chăng. Là đơn vị ủy quyền trực tiếp không qua trung gian nên S.Home Solution cam đoan các sản phẩm có mặt tại showroom 100% chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Không chỉ vậy, S.Home Solution còn có tới 20 chi nhánh trên mọi miền đất nước, giúp khách hàng có thể thuận tiện khi di chuyển ra showroom, được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nhằm lựa chọn được những thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu, phong cách và khả năng kinh tế. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như địa chỉ các showroom bạn có thể truy cập vào Shome.vn.

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn biết được thiết bị vệ sinh Bravat của nước nào, cũng như lựa chọn được một địa chỉ cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng. Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn được sở hữu những sản phẩm Bravat chính hãng với giá cả phải chăng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị vệ sinh Hà Nội: Giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại

Bí quyết "săn lùng" đại lý thiết bị vệ sinh "chuẩn chỉnh" cho tổ ấm mơ ước

Mách bạn 5 kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh ít người biết