Mách bạn 5 kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh ít người biết

 

Để đáp ứng nhu cầu mua thiết bị vệ sinh ngày càng cao hiện nay, hàng loạt các thiết bị vệ sinh với mẫu mã đa dạng và vô vàn tính năng thông minh đã xuất hiện trên thị trường khiến bạn loay hoay mãi vẫn chưa lựa chọn được các thiết bị vệ sinh phù hợp với những tiêu chí mua sắm của bạn? Trong bài viết dưới đây, S.Home Solution sẽ mách cho bạn 5 kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh tốt nhất cho phòng tắm nhà bạn.

  1.  Chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với diện tích phòng tắm

Bạn nên lưu ý về diện tích phòng tắm để lựa chọn kích thước, kiểu dáng thiết bị  nhà vệ sinh phù hợp và thuận tiện cho lắp đặt. 

Với phòng tắm có diện tích hơi khiêm tốn hoặc không có nhu cầu sử dụng thường xuyên thì bạn nên cân nhắc các thiết bị vệ sinh có kích thước nhỏ gọn như bồn cầu treo tường, lavabo nhỏ, sen tắm âm. 

Ngược lại, nếu bạn sở hữu một không gian phòng tắm rộng rãi thì việc lựa chọn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể cân nhắc bồn tắm massage để ngâm mình thư giãn sau một ngày làm việc vất vả hay lavabo âm bàn lớn để thuận tiện cho việc để các loại mỹ phẩm skincare của bạn.


thiết bị nhà vệ sinh

Chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với diện tích phòng tắm 


Đặc biệt, ở S.Home Solution sở hữu gói thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu giúp bạn tối ưu thời gian tìm kiếm sản phẩm và tiện lợi trong từ khâu vận chuyển cho đến lắp đặt sản phẩm.

  1. Chọn thiết bị vệ sinh theo phong cách phòng tắm

Bạn nên lựa chọn thiết bị vệ sinh với kích thước và màu sắc phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn tạo nên sự đồng bộ, nhất quán trong thiết kế, từ đó làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. 


Nếu bạn mong muốn một không gian phòng tắm hiện đại và sang trọng thì bạn nên lựa chọn các thiết bị vệ sinh với thiết kế tinh tế, hiện đại như sen tắm đứng, bồn tắm massage, lavabo âm bàn, bồn cầu trứng. Ngoài ra, nếu bạn ưu thích không gian phòng tắm theo cổ điển thì bạn nên lựa chọn các thiết bị vệ sinh mang phong cách tối giản, truyền thống như sen tắm đứng, lavabo cổ điển.


Chọn thiết bị vệ sinh theo phong cách cổ điển

  1. Chọn thiết bị vệ sinh dựa trên ngân sách

Tối ưu về ngân sách là yếu tố quan trọng khi mua thiết bị vệ sinh. Bạn nên cân đối, tính toán kỹ lưỡng về ngân sách của mình. Không chỉ dừng lại ở giá bán sản phẩm, bạn còn cần xem xét đến các chi phí phát sinh như: chi phí điện, nước, chính sách bảo hành, sửa chữa và chi phí lắp đặt, vận chuyển. 


Đặc biệt, bạn có thể mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ từ các chương trình khuyến mãi nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với nhu cầu của bạn. Lựa chọn cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình. S.Home Solution tự tin là đơn vị uy tín trong dịch vụ bảo hành sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ tận tình sửa chữa sau mua mọi lúc mọi nơi để tiện lợi và tối ưu chi phí nhất cho bạn.

  1. Chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Các thiết bị vệ sinh ngày càng được tích hợp những công nghệ thông minh, cải tiến về tính năng hiện đại nhằm mang đến những tiện ích tối đa cho người dùng. 


Tuy nhiên, không phải bất cứ thiết bị vệ sinh sở hữu tính năng thông minh nào cũng là lựa chọn tốt nhất và tối ưu nhất, bởi nếu bạn không sử dụng tối đa các tính năng thì sẽ gây ra lãng phí cho bạn lẫn nhà sản xuất. Vì thế, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng về các tính năng của từng sản phẩm thiết bị vệ sinh có phù hợp với điều bạn đang tìm kiếm không? 

  1. Chọn địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tốt

Sau khi đã lựa chọn kỹ lưỡng sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp với nhu cầu, bước cuối cùng cũng như bước quan trọng nhất đó là bạn tìm kiếm một đơn vị uy tín và đa dạng lựa chọn để mua hàng.


S.Home Solution tự hào là thương hiệu phân phối uy tín, sẵn sàng cung cấp cho bạn những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao, mẫu mã đa dạng từ tối giản đến tiện nghi với mức giá hợp lý, phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của bạn. Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn. 


Đặc biệt, tất cả các thiết bị vệ sinh tại S.Home Solution đều được bảo hành theo đúng quy chuẩn của hãng. S.Home Solution luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khắc phục các sự cố ngoài ý muốn trên sản phẩm ngay cả những sản phẩm không do S.Home Solution cung cấp. 

Kết luận

Trên đây là những kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh được S.Home Solution tổng hợp qua nhiều lần đồng hành, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng. Hy vọng 5 kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh này sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được các sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý với nhu cầu của bạn. Nếu bạn có thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn, bạn vui lòng liên hệ với S.Home Solution qua hotline 0812882992 hoặc ghé thăm website: https://shome.vn/.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị vệ sinh Hà Nội: Giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại

Bí quyết "săn lùng" đại lý thiết bị vệ sinh "chuẩn chỉnh" cho tổ ấm mơ ước