Đâu là xu hướng thiết bị vệ sinh thống trị năm 2024?

 Vượt xa chức năng cơ bản, phòng tắm hiện đại đang dần biến thành một “ốc đảo” thư giãn và thể hiện cá tính của gia chủ. Những năm gần đây các thương hiệu đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết bị độc đáo, sáng tạo và tích hợp nhiều tính năng mới, nâng tầm trải nghiệm của người dùng. Nhưng đâu mới là xu hướng nổi bật của năm 2024, hãy cùng Shome.vn khám phá trong bài viết này!

Xem chi tiết tại Shome.vn - Nơi Nâng Tầm Không Gian Sống hoặc truy cập vào https://twitter.com/shomevn1


  1. Thiết bị vệ sinh ngày nay còn phải cải thiện sức khỏe

Hậu đại dịch Covid-19, sức khỏe trở thành kim chỉ nam cho mọi khía cạnh trong cuộc sống. Không chỉ dinh dưỡng, rèn luyện thể chất, mà ngay cả không gian sinh hoạt cũng cần đảm bảo an toàn và thân thiện để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Nắm bắt xu hướng này, các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh đã cho ra đời những sản phẩm tiên tiến, hướng đến sự an toàn và thân thiện với môi trường.


Đi đầu trong xu hướng là công nghệ Dura Care của Inax. Công nghệ này ứng dụng đồng nguyên chất cao vào sản xuất sen vòi, giúp giảm thiểu tối đa tạp chất chì và kim loại nặng. Nhờ đó, nguồn nước được bảo vệ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.  Bên cạnh công nghệ Dura Care, xu hướng sử dụng thiết bị vệ sinh kháng khuẩn cũng ngày càng phổ biến. Các sản phẩm này được tích hợp công nghệ Nano Bạc, giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi các tác nhân gây hại.


Không chỉ đảm bảo an toàn mà các thiết bị vệ sinh ngày nay còn được các thương hiệu tích hợp thêm nhiều tính năng giúp cải thiện sức khỏe cho người dùng. Ví dụ như bồn tắm, sen tắm massage, phòng tắm xông hơi,... Những sản phẩm này không chỉ giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi mà còn có tác dụng trị liệu, nâng cao sức khỏe và tinh thần. 


 Khi chỉ đảm bảo an toàn mà thiết bị vệ sinh ngày nay còn phải giúp cải thiện sức khỏe cho người dùng

  1. Xu hướng sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh

Làn sóng công nghệ 4.0 đã mang đến những thiết bị vệ sinh hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ thông minh chắc chắn sẽ khiến bạn phải choáng ngợp với những trải nghiệm tiện nghi và đẳng cấp. Có lẽ nhiều người đã biết đến bồn cầu tự phun rửa, sưởi ấm, khử mùi nhưng vòi sen massage, vòi nước không thấy nguồn hay bồn tắm xoáy nước thì không phải ai cũng từng được thấy. 

 Nhiều người phải choáng ngợp trước những thiết bị vệ sinh thông minh


Công nghệ mới không chỉ là những tiện lợi khi sử dụng mà còn mang theo cả trách nhiệm bảo vệ môi trường. Tiết kiệm nước và năng lượng là tiêu chí hàng đầu được các nhà sản xuất chú trọng. Các thiết bị ứng dụng công nghệ xả tiết kiệm nước, hệ thống xử lý nước hiện đại giúp giảm thiểu tối đa lượng nước tiêu thụ, góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này.

  1. Thiết bị vệ sinh theo bộ, hài hòa với thiết kế nội thất

“Combo” thiết bị vệ sinh đồng bộ không chỉ mang đến sự tiện nghi, an toàn mà còn là điểm nhấn tạo nên sự hài hòa tinh tế cho phòng tắm. Bạn có thể dựa vào sở thích của mình để tô điểm cho không gian với thiết kế hiện đại sang trọng hay nét cổ điển thanh lịch, hoặc phá vỡ mọi quy tắc với xu hướng phối trộn vật liệu và màu sắc tương phản. Đây là cơ hội để bạn thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của mình. 


 Combo thiết bị vệ sinh vừa đảm bảo thẩm mỹ lại vừa rất tiện nghi


Chọn “combo” thiết bị vệ sinh còn giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức, không cần phải vất vả tìm từng món đồ, cân nhắc xem chúng có hợp với nhau không nữa. 


Xu hướng thiết bị vệ sinh trong năm 2024 là sự hòa quyện giữa tiện nghi, an toàn và thẩm mỹ. Lựa chọn những sản phẩm phù hợp sẽ giúp bạn nâng tầm chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe gia đình và tạo nên một không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp. Hãy cân nhắc nhu cầu, sở thích và ngân sách của bạn để lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp nhất. 

Cập nhật thông tin mới nhất tại: https://www.youtube.com/@Shomesolution


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị vệ sinh Hà Nội: Giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại

Bí quyết "săn lùng" đại lý thiết bị vệ sinh "chuẩn chỉnh" cho tổ ấm mơ ước

Mách bạn 5 kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh ít người biết